วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

กลอนรัก







" คำถามลองจัยO_< " 1.คุณชอบช/ญตรงไหน







ก.น่าตา




ข.นิสัย




ค.บุคลิก




ง.รูปร่าง




2.คุณมักจะเจอเนื้อคู่ที่ไหน




ก.สวนสาธารณะ




ข.บังเอิญเจอ




ค.ห้างสรรพสินค้าง.ที่ต่างๆ




3.เวลาคุณเจอช/ญคุณมักจะพูดอะไรก่อน




ก.สวัสดีคับ/ค่ะ




ข.คุณมีแฟนยัง




ค.ขอเบอร์คุณได้ไหม




ง.ไปดูหนังกันไหม




4.ถ้าคุณจะขอเขาเป็นแฟนคุณจะพูดว่า




ก.คุณเป็นแฟนกันเรานะ




ข.เราเป็นแฟนกันนะ




ค.เราคบกันมานานแล้วเป็นแฟนกันนะ




ง.คุณรักเราไหมถ้ารักเป็นแฟนกันนะ




5.ถ้าคุณจะชวนเขาออกเดดกับคุณจะพูดว่า




ก.คุณว่างไหม




ข.วันนี้เรามีอะไรจะให้




ค.คุณออกเดดกับผมนะ




ง.นานแล้วที่ไม่ได้ออกไปไหนด้วยกัน




6.ถ้าคุณอยากชวนเขาไปดูหนังคุรจะพูดว่า




ก.หนังใหม่เยอะไปดูกันไหม




ข.วันนี้มีหนังที่คุณชอบฉายด้วย




ค.ไปดูหนังกันนะ




ง.วันนี้มีหนังเกี่ยวกับคนรักกันด้วยไปดูกันนะ




7.ถ้าคุณจะชวนเขาไปเที่ยวคุณจะพูดว่า




ก.ไปเที่ยวกันไหม




ข.ไปเที่ยวสวนสัตว์กันไหม




ค.วันนี้เป็นวันครบรอบที่เราคบกันนิง.วันนี้วันหยุดไปเที่ยวกัน




8.ถ้าคุณจะชวนเขาไปดูคอนเสดคุณจะพูดว่า




ก.ไปดูคอนเสดกัน




ข.วงที่คุณชอบมาแสดง




ค.เราไปเที่ยวแล้วไปดูคอนเสดกัน




ง.ดูคอนเสดจบไปดูหนังกัน




9.ถ้าคุณจะขอเขาแต่งงานคุณจะพูดว่า




ก.แต่งงานกันนะ




ข.แต่งงานกันนะเพราะเราทั้งคู่ก้อคบกันมานานแล้ว




ค.แต่งงานกันนะเพราะแม่บอกมา




ง.คุณฉันจิงไหมถ้าจิงแต่งงานกัน
































" ข้ามหน้า...ข้ามตา + benuser "


เรามาก่อน...เกิดก่อน...



นอนทีหลังใยต้องนั่ง...หลังขด...



กดจนแข็งเบื่อเหลือเกิน...เดินภาวนา...



ล้าเรี่ยวแรงเหมือนถูกแกล้ง...ด้วยแรงกรรม...



ทำให้ตรมพุทหนอ...โทหนอ...ท่องก็แล้วยังไม่แคล้ว...



หลุดพ้น...ความขื่นขมทั้งสังขารณ์...ว่านวิญญา..



.พาระทมโลกกลมกลม...ชมแล้วทุกข์...



มิสุขจริงอยากได้ชาญ...อภิญญา...ตาสว่างแต่ก็คว้าง



...ว่างเคว้ง...วังเวงยิ่งอยากพบพา...อาจารย์...



ที่ดีจริงจะขออิง...นิ่งประนม...



ก้มกราบกรานจะฝากตัว...หัวใจ.



..ไว้เป็นศิษย์ขอท่านพิจ...อิทธิฤทธิ์.



..ปาฏิหารย์ช่วยชี้แนะ...และสั่งสอน



...ขอวอนวานนะคะท่าน



...ช่วยศิษย์ด้วย...อยากพ้นวัฏฎ


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น