วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

กลอนเจ้าชู้





" ไม่ได้เจ้าชู้ "


ก็ยอมรับเรามีแฟนหลายคน...



แต่ว่าเหตุผลไม่ใช่เจ้าชู้คนเรามีสิทธิ์จะลองคบดูเพื่อจะ


ได้รู้ว่าใครเป็นไง



ถ้าเธอดีจริงฉันก็เลือกเธอไม่ขอพบเจอกับใครคน


ไหนแต่ถ้าแย่ล่ะแล้วฉันเหลือใครก็คือนี่ไง



เหตุผลที่มีเราคือตัวเลือกของกันและกัน


ให้คืนและวันพิสูจน์เรื่องนี้



อนาคตต่อไปจะร้ายหรือดีขึ้น



อยู่เพียงที่




















" ไออุ่นของชายในฝัน "


มีคืนหนึ่ง...ฉันคำนึง...



พึงรำพันแล้วเกิดฝัน...



ว่าพบ...ประสบหน้าชายงดงาม...



ประดุจเป็น...เช่นเทวางามสง่า...



ทุกครา...ที่พบเจอชายผู้นั้น...วิ่งหนี...



เจ้าทันตินสุดชีวิน...ที่มี...


มิรอเก้อส่วนฉันนั้น...ก็ยัง...



นั่งพร่ำเพ้อคิดถึงเธอ...ทุกครา...



เพลาไปชายผู้นั้น...ก็อุ้ม..


.ตัวฉันขึ้นกายบึกบึน...






พาฉันหนี...ไปหนไหนลองมองดู...หน้าตา...



อยู่ใกล้ใกล้แท้คือไอ...อุ่นรัก...จากพ่อเอย



นักแต่งมือใหม่ ไม่เพราะก็ขออภัย






(ทันติน-ช้าง)






....ตัวฉันและเธอ.....



Next t-ser















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น